Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

Bitrix24

CoPilot trong CRM

Stacy Smith

 Tác giả: Stacy Smith

Cập nhật lần cuối: ngày 29 tháng 11 năm 2023.


 

CoPilot, trợ lý cá nhân của bạn với AI, cũng có sẵn trong CRM. Nó giúp nhân viên xử lý cuộc gọi và tiết kiệm thời gian quý báu cho các công việc thường ngày.

Ví dụ: so sánh nó ảnh hưởng như thế nào đến quá trình làm việc sau cuộc gọi. Nếu không có CoPilot, bạn cần:

  • Nghe ghi âm cuộc gọi để kiểm tra tất cả thông tin quan trọng.

  • Tìm các chi tiết quan trọng, chẳng hạn như phương thức thanh toán hoặc địa chỉ giao hàng.

  • Nhập dữ liệu này vào mẫu thỏa thuận.

Để làm cho việc này dễ dàng hơn, CoPilot có thể:

  • Phiên âm các bản ghi âm cuộc gọi . Giờ đây, không cần phải tốn thời gian nghe gọi nữa. Mở văn bản ghi lại và nhanh chóng tìm thấy thông tin cần thiết.

  • Tạo bản tóm tắt cuộc gọi . Đọc mô tả ngắn gọn về cuộc trò chuyện để ghi nhớ một số chi tiết cơ bản và sẵn sàng cho cuộc gọi tiếp theo.

  • Tự động điền các trường trong biểu mẫu thực thể CRM bằng dữ liệu cuộc gọi điện thoại.

CoPilot trong CRM có sẵn trong khách hàng tiềm năng và giao dịch.

Xử lý cuộc gọi 

Các giai đoạn xử lý cuộc gọi được hiển thị trong dòng thời gian giao dịch ở bên phải, trong khi ở bên trái là các trường được CoPilot hoàn thành.

 

Xử lý cuộc gọi với CoPilot

CoPilot tự động xử lý cuộc gọi đầu tiên của khách hàng vì nó thường chứa nhiều chi tiết quan trọng. Nếu khách hàng gọi lại, bạn có thể khởi động CoPilot theo cách thủ công để xử lý cuộc gọi.

Có một số giai đoạn xử lý cuộc gọi bằng CoPilot:

  1. Phiên âm ghi âm cuộc gọi
  2. Tạo tóm tắt cuộc gọi
  3. Tự động hoàn thành trường

Phiên âm ghi âm cuộc gọi . CoPilot lưu bản ghi cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn và chuyển lời nói thành văn bản. Bạn có thể mở ngay bản ghi và xem tất cả chi tiết của cuộc trò chuyện. Sử dụng tìm kiếm văn bản sẽ giúp bạn truy cập nhanh chóng các dữ liệu cần thiết.

Bản ghi này đặc biệt hữu ích cho người giám sát trong việc kiểm soát công việc của nhân viên và đảm bảo họ đặt những câu hỏi cần thiết.

Bản ghi cuộc gọi

Tạo bản tóm tắt cuộc gọi . CoPilot tạo bản tóm tắt cuộc trò chuyện và nêu bật những điểm chính. Bạn không cần phải nghe toàn bộ cuộc gọi nữa. Xem lại bản tóm tắt cuộc gọi và ghi nhớ những gì bạn đã thảo luận với khách hàng.

Để mở tóm tắt cuộc gọi, hãy nhấp vào Xem trong dòng thời gian ở bên phải.

Bản tóm tắt

Tự động hoàn thành trường . CoPilot tự động điền vào các trường trống trong biểu mẫu thực thể CRM bằng dữ liệu cuộc gọi điện thoại. Các giá trị trường như vậy được đánh dấu bằng một biểu tượngbiểu tượng đặc biệt.

Các trường giao dịch đã hoàn thành 

Trong biểu mẫu thỏa thuận này, bạn có thể thấy các trường được CoPilot hoàn thành ở bên trái, trong khi ở bên phải, bạn có thể kiểm tra trạng thái hoàn thành trường.

CoPilot chỉ hoạt động với các loại trường chuỗi , số và số nguyên .

Nếu một trường chứa một giá trị nhất định, CoPilot sẽ cho bạn lựa chọn giữ hoặc thay thế giá trị đó.

Ví dụ: khách hàng của bạn gọi điện để thay đổi ngày giao hàng. CoPilot xử lý cuộc gọi và đề nghị cập nhật giá trị trường. Trong dòng thời gian giao dịch, bạn sẽ thấy bản ghi như sau: CoPilot đang chờ bạn cho phép thay thế dữ liệu trường. Nhấp vào Xem các mục được đề xuất để xem lại và xác nhận thay đổi.

Xem các mục được đề xuất

Nếu nghi ngờ về việc nên giữ dữ liệu nào, hãy tham khảo bản ghi hoặc tóm tắt cuộc gọi. Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể nhớ tất cả các chi tiết cần thiết và điền chính xác vào các trường.

Thay thế giá trị 

Để chọn giá trị, hãy sử dụng các nút Thay thế, Khôi phục hoặc mũi tên.

Để kiểm tra trạng thái hoàn thành trường, hãy chuyển sang dạng xem Kanban.

  • Các trường đã hoàn thành : CoPilot tự động hoàn thành các trường và bạn có thể tiếp tục làm việc với khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch.

  • Hành động bắt buộc : CoPilot đề xuất thay thế các giá trị trường. Bạn nên mở biểu mẫu khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch và chọn các giá trị bạn cần.

Trạng thái CoPilot

 

Các tình huống xử lý cuộc gọi với CoPilot

Theo mặc định, CoPilot chỉ tự động xử lý cuộc gọi đến đầu tiên từ máy khách. Bạn có thể chạy CoPilot cho các cuộc gọi khác theo cách thủ công.

Quản trị viên Bitrix24 có thể định cấu hình các kịch bản xử lý cuộc gọi đến. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào bánh răng (⚙️), mở rộng CoPilot và chọn tùy chọn mong muốn:

  • Tự động xử lý cuộc gọi đến đầu tiên
  • Tự động xử lý tất cả các cuộc gọi đến
  • Chỉ xử lý cuộc gọi theo yêu cầu của người dùng

Kịch bản CoPilot

Bạn có thể thiết lập các kịch bản xử lý cuộc gọi khác nhau cho khách hàng tiềm năng và các quy trình giao dịch khác nhau.

Để chạy CoPilot theo cách thủ công, hãy mở biểu mẫu thực thể CRM, tìm hoạt động Cuộc gọi trong dòng thời gian và nhấp vào nút CoPilot .

Nút CoPilot

 

Tóm lại

  • CoPilot là trợ lý cá nhân của bạn với trí tuệ nhân tạo, cũng có sẵn trong CRM. Nó giúp nhân viên xử lý cuộc gọi và tiết kiệm thời gian quý báu cho các công việc thường ngày.

  • CoPilot trong CRM có sẵn trong khách hàng tiềm năng và giao dịch.

  • Theo mặc định, CoPilot chỉ tự động xử lý cuộc gọi đến đầu tiên từ máy khách. Bạn có thể chạy CoPilot cho các cuộc gọi khác theo cách thủ công.

  • Quản trị viên Bitrix24 có thể định cấu hình các kịch bản xử lý cuộc gọi đến.

  • CoPilot tự động điền vào các trường trống trong biểu mẫu thực thể CRM bằng dữ liệu cuộc gọi điện thoại. Nếu một trường chứa một giá trị nhất định, CoPilot sẽ cho bạn lựa chọn giữ hoặc thay thế giá trị đó.