Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

BITRIX24

Cách làm việc với cơ sở dữ liệu khách hàng

Emily Walker

 Tác giả: Emily Walker

Cập nhật lần cuối: 06 tháng 6 năm 2023.


Bạn cần một cơ sở khách hàng để bán hàng lặp lại. Nếu bạn không có hoặc nếu người quản lý không giữ nó đúng cách, thì CRM Marketing sẽ không có gì để hoạt động và bạn sẽ không nhận được doanh số bán hàng lặp lại. Đó là lý do tại sao bạn nên tổ chức cơ sở dữ liệu khách hàng của mình trước khi tạo phân khúc và chiến dịch.

 

Cách chuẩn bị cơ sở dữ liệu khách hàng cho công việc

Bạn chỉ có thể làm việc với CRM Marketing từ Bitrix24 CRM. Nếu bạn lưu giữ hồ sơ bán hàng của mình trong Excel, hệ thống CRM khác hoặc thậm chí chỉ trong sổ ghi chép, hãy chuyển chúng sang CRM. Bạn có thể chuyển các bản ghi theo cách thủ công hoặc nhập cơ sở dữ liệu nếu bạn làm việc trong một hệ thống khác.

import_custom_csv.jpg

Đọc thêm thông tin trong bài viết: Cách di chuyển sang Bitrix24.CRM từ CRM khác hoặc từ tài khoản Bitrix24 này sang tài khoản Bitrix24 khác .

Sau khi bạn đã nhập tất cả các địa chỉ liên hệ của mình, bạn có thể định cấu hình quyền truy cập CRM. Chỉ định những nhân viên có thể làm việc với cơ sở dữ liệu. Nếu tất cả nhân viên có thể làm việc với cơ sở dữ liệu, bạn có thể chia họ thành các nhóm theo hành động của họ: một số chỉ có thể xem bản ghi, trong khi những người khác có thể chỉnh sửa và xóa chúng.

access_permissions.jpg

Đọc thêm thông tin tại bài viết: Quyền truy cập trong CRM .

 

Tại sao việc nhập tất cả địa chỉ liên hệ vào CRM lại quan trọng

Tìm kiếm một khách hàng mới là rất tốn kém và tốn thời gian. Vì vậy, bất kỳ khách hàng nào, ngay cả khi họ chưa mua bất cứ thứ gì ngay bây giờ, đều quan trọng và cần được nhập vào CRM. Khách hàng sẽ có tên trong danh sách chiến dịch tiếp thị CRM và có thể đưa ra đề nghị mua hàng cho họ.

Mọi liên hệ đều quan trọng và nên được lưu trong CRM. Ngay cả khi giao dịch không thành công, bạn cần lưu khách hàng tiềm năng, giao dịch hoặc liên hệ. Giải thích điều này với người quản lý của bạn và biến nó thành quy tắc của công ty.

 

Nếu bạn nhận được thư rác, hãy thêm liên hệ này vào danh sách đen và không ghi lại tin nhắn từ liên hệ đó.

 

Cách mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng

Bitrix24 tự động nhập tất cả các liên hệ đến với bạn từ bất kỳ nguồn nào: mạng xã hội, thư, cuộc trò chuyện và cuộc gọi. Người quản lý không cần phải nhập chúng theo cách thủ công, do đó tỷ lệ lỗi giảm và tốc độ làm việc tăng lên.

Contact Center là một công cụ để giao tiếp với khách hàng và xử lý các tin nhắn đến. Bạn kết nối tất cả các kênh liên lạc và mạng xã hội, sau đó tất cả các cuộc gọi, email, tin nhắn trong cuộc trò chuyện sẽ được lưu trong CRM dưới dạng danh bạ hoặc giao dịch.

contact_center.jpg

Đọc thêm thông tin tại bài viết: Contact Center .

Nếu gặp sự cố khi di chuyển dữ liệu hoặc thiết lập CRM, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ các đối tác của Bitrix24 .

 

Đọc thêm: