Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

BITRIX24

Cập nhật nhiệm vụ trên thiết bị di động

Stacy Smith

 Tác giả: Stacy Smith

Cập nhật lần cuối: 06 tháng 2 năm 2023.


Chúng tôi đã phát hành phiên bản nhiệm vụ mới trong ứng dụng Bitrix24 Mobile. Giờ đây, bạn có thể tạo một nhiệm vụ chi tiết và kiểm soát tiến độ của nó bằng điện thoại di động của mình mọi lúc, mọi nơi.

Thay đổi lớn nhất là biểu mẫu tạo nhiệm vụ mới. Bạn có thể chỉ định tên nhiệm vụ và người chịu trách nhiệm , đính kèm tệp và đặt thời hạn . Ở dạng mở rộng, bạn có thể thêm các chi tiết khác: danh sách kiểm tra, dự án, mô tả, người tham gia, v.v.

Tạo nhiệm vụ

Trong các tác vụ dành cho thiết bị di động được cập nhật, có một số trường bổ sung mà trước đây chỉ có trong phiên bản web (ví dụ: tóm tắt trạng thái tác vụ ).

Bên cạnh đó, các tác vụ di động hiện hỗ trợ thêm thẻ . Chọn thẻ bắt buộc trong trường tương ứng hoặc tạo một thẻ mới. Ngoài ra, bạn có thể thêm một thẻ vào tên nhiệm vụ hoặc mô tả với sự trợ giúp của dấu # . Chỉ cần nhập một từ khóa sau dấu hiệu này và nó sẽ được nhận dạng dưới dạng thẻ (ví dụ: #sales ).

thẻ

Khi làm việc trong một nhóm lớn, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các đồng nghiệp của bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Với mục đích này, chúng tôi tập trung vào nhận xét trong các tác vụ di động. Bây giờ, tất cả các bình luận và tin nhắn ping mới được hiển thị trong một bảng điều khiển đặc biệt ở cuối biểu mẫu nhiệm vụ. Nếu một nhân viên thêm nhận xét, nhiệm vụ sẽ được đánh dấu bằng bộ đếm màu xanh lá cây và chuyển lên trên danh sách.

Bình luận

Đọc thêm trong bài viết - Nhiệm vụ trong ứng dụng Bitrix24 Mobile .