Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

BITRIX24

Các loại chiến dịch

Stacy Smith

 Tác giả: Stacy Smith

Cập nhật lần cuối: ngày 10 tháng 5 năm 2023.


Sau khi chọn được nhóm khách hàng & tạo phân khúc mới, chúng ta cần chọn kênh truyền thông phù hợp.

Đối với điều này, Marketing cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh để tương tác với khách hàng:

Tiếp thị

 

Chiến dịch email

E-mail là một trong những hình thức giao tiếp phổ biến nhất với khách hàng. Bạn có thể sử dụng một trong các mẫu Marketing tiêu chuẩn và chỉnh sửa nó.

Mẫu chiến dịch email

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo mẫu của riêng mình tại phần Mẫu của tôi .

Đọc thêm trong bài viết - Tạo mẫu chiến dịch tiếp thị mới .

 

Chiến dịch SMS

Một cách khác để liên hệ với khách hàng của bạn là gửi tin nhắn SMS. Soạn tin nhắn ngắn gọn với thông tin giảm giá, khuyến mãi, chọn phân khúc cần thiết, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn.

chiến dịch SMS

Để gửi các chiến dịch SMS, trước tiên bạn cần định cấu hình tích hợp với dịch vụ nhắn tin. Bạn có thể kết nối tích hợp Twilio tích hợp sẵn hoặc một giải pháp khác từ Thị trường của chúng tôi .

Số lượng tin nhắn bạn có thể gửi hàng ngày tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ SMS của bạn. Bạn có thể kiểm tra giới hạn hiện tại của mình tại đây Tiếp thị > Cài đặt > SMS .

 

Phát thanh bằng giọng nói

Bitrix24 cho phép thực hiện cuộc gọi tự động đến máy khách. Hệ thống sẽ tự động chuyển văn bản đã nhập thành giọng nói và gọi đến số điện thoại được yêu cầu. Ví dụ: bạn có thể sử dụng cuộc gọi tự động này để thông báo về việc bổ sung lại sản phẩm hoặc để nhắc nhở về một cuộc hẹn tại văn phòng.

Tùy chọn Chuyển văn bản thành giọng nói là một dịch vụ bổ sung trả phí do Voximplant cung cấp. Giá hiện tại có thể được tìm thấy trên trang Voximplant trong phần Chuyển văn bản thành giọng nói .

Phát thanh bằng giọng nói

Dịch vụ điện thoại nên được cấu hình trước khi thực hiện cuộc gọi. Thuê một số điện thoại hoặc kết nối PBX qua SIP-connector. Chỉ có thể thực hiện 5 cuộc gọi đồng thời cứ sau 15 phút. Phần còn lại của các cuộc gọi theo kế hoạch sẽ được thực hiện sau khi các cuộc gọi hiện tại kết thúc.

Chê độ kiểm tra

Các chiến dịch SMS và Email cũng như Phát thanh bằng giọng nói có thể được khởi chạy thử nghiệm tới một số điện thoại hoặc địa chỉ được yêu cầu. Điều này cho phép bạn xem và nghe thông báo mà khách hàng của bạn sẽ nhận được.

Chê độ kiểm tra

 

sứ giả

Mạng xã hội là một cách khác để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu bạn đã kết nối Kênh mở, bạn có thể sử dụng các chiến dịch Tiếp thị trên tất cả các loại trình nhắn tin - Viber, Telegram, Facebook, Instagram, v.v.

Tin nhắn văn bản sẽ được gửi đến những khách hàng đã liên hệ với bạn qua trình nhắn tin đã chọn gần đây. Trò chuyện không bắt buộc phải hoạt động tại thời điểm gửi chiến dịch. Nếu khách hàng phản hồi, bạn sẽ nhận được thông báo về một tin nhắn mới trong Kênh mở.

sứ giả

 

Quảng cáo

Quảng cáo là một công cụ hữu ích khi tạo và quảng bá các ưu đãi cá nhân trên tất cả các nền tảng chính, chẳng hạn như Google AdWords và Facebook.

Hãy nhớ định cấu hình chiến dịch quảng cáo của bạn và nhắm mục tiêu đối tượng bên cạnh các dịch vụ nêu trên.

Quảng cáo Facebook

Đọc thêm trong bài viết - Đối tượng quảng cáo .