Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

Bitrix24

Bản phát hành Bitrix24 Vega

Emily Walker

 Tác giả: Emily Walker

Cập nhật lần cuối: ngày 29 tháng 11 năm 2023.


 

Tin tức chính là trí tuệ nhân tạo trong Bitrix24. Trợ lý AI CoPilot được tích hợp vào các phần Nhiệm vụ, Nguồn cấp dữ liệu, Trò chuyện và CRM. Nó hoạt động 24/7 và cho phép bạn tiết kiệm thời gian.

CoPilot, trợ lý cá nhân của bạn với AI

 

Bitrix24 Vega tung ra rất nhiều bản cập nhật:

  • Trò chuyện Bitrix24 mới — chúng tôi đã cập nhật trò chuyện trong phiên bản web và ứng dụng di động: có giao diện mới và các công cụ mới để làm việc trong công ty của bạn. Messenger có thể xử lý tới 1 triệu người dùng.

  • Giải pháp tự động — một phần riêng dành cho SPA. Nó có thể được sử dụng để tự động hóa công việc của các phòng ban trong công ty.

  • Các thời điểm trống — gửi các thời điểm trống trên lịch của bạn cho đồng nghiệp để đặt lịch hẹn. Lịch trình của họ cũng sẽ được tính đến.

  • Cài đặt tài khoản Bitrix24 — giờ đây tất cả các cài đặt được tập hợp trong một phần và có thể truy cập được từ một tiện ích mới. Menu chính Bitrix24 có thể được tùy chỉnh cho tất cả nhân viên của công ty.

  • CRM — lời nhắc hoạt động mới và tìm kiếm các mục theo hoạt động.

  • Thiết bị đầu cuối - gửi thanh toán từ giao dịch đến thiết bị đầu cuối. Chọn một nhân viên sẽ chấp nhận thanh toán từ khách hàng. Nhân viên này sẽ xem khoản thanh toán tại thiết bị đầu cuối, nhận nó và máy tính tiền trực tuyến sẽ gửi biên lai tài chính cho khách hàng.

  • BI Builder — tạo báo cáo phân tích dựa trên dữ liệu từ Bitrix24 của bạn. Phân tích các cuộc gọi, khách hàng tiềm năng, giao dịch và bán hàng.

  • Quản lý hàng tồn kho - tính toán giá thành sản phẩm và theo dõi hiệu quả kinh doanh trong báo cáo lợi nhuận gộp.

  • Thư — bạn có thể xem trước email trong dòng thời gian của các thực thể CRM và biết nội dung thư. Tùy chọn xem trước có sẵn trong giao dịch, khách hàng tiềm năng, địa chỉ liên hệ, công ty, hóa đơn và ước tính.

 

Trò chuyện Bitrix24 mới

Chúng tôi đã thay đổi giao diện và điều hướng, thêm các tính năng mới và tăng tốc độ làm việc. Trò chuyện mới có thể được sử dụng bởi các công ty có tới 1 triệu nhân viên.

Trò chuyện M1 trong phiên bản web và máy tính để bàn . Gửi phản ứng, ghim tin nhắn, thêm vào mục yêu thích và chuyển tiếp chúng. Tạo cuộc hẹn, nhiệm vụ và cuộc gọi nhóm cho tất cả người tham gia trò chuyện.

Trò chuyện di động M1 . Trò chuyện trên thiết bị di động hiện có phản hồi tin nhắn và tua lại tin nhắn thoại mượt mà. Kích hoạt bộ nhớ đệm để xem tin nhắn và tệp đính kèm trong cuộc trò chuyện mà không cần truy cập internet.

Thông tin trò chuyện

Trò chuyện trên Bitrix24: trình nhắn tin và AI
mới Trò chuyện trên Bitrix24
mới Trò chuyện trên thiết bị di động Bitrix24 mới

 

Giải pháp tự động

Các giải pháp tự động được tập hợp trong một phần riêng biệt. Họ không được liên kết với CRM. Một giải pháp có thể bao gồm một hoặc nhiều quy trình. Mỗi cái đều có hình thức, phễu, giai đoạn Kanban, quy tắc tự động hóa riêng, v.v.

Giải pháp tự động

Giải pháp tự động: tự động hóa công việc của các phòng ban trong công ty
Tạo SPA cho các giải pháp tự động
Định cấu hình giải pháp tự động

 

Khối thời gian còn trống

Công cụ khối thời gian còn trống lịch có các tính năng mới để hoạt động. Chia sẻ thời gian biểu của bạn với khách hàng để tổ chức một cuộc họp vào ngày và giờ rảnh.

Thời gian cuộc hẹn có sẵn - chỉ định các ngày trong tuần mà các vị trí sẽ có sẵn để đặt trước và thời lượng của các cuộc hẹn.

Vị trí được chia sẻ - thêm đồng nghiệp để gặp gỡ người dùng bên ngoài. Lịch trình của họ cũng sẽ được tính đến.

Chỉnh sửa sự kiện — thay đổi tên sự kiện, thêm địa điểm hoặc mời đồng nghiệp tham gia cuộc họp đã lên lịch.

Khe mở

Các vị trí mở trong lịch Bitrix24
Thêm các vị trí mở lịch vào email
Mở các vị trí trong CRM di động

 

Cài đặt tài khoản Bitrix24

Chúng tôi đã cập nhật phần cài đặt tài khoản Bitrix24. Bây giờ tất cả chúng đều có sẵn từ tiện ích của công ty. Bạn không cần phải cấu hình lại tài khoản Bitrix24 của mình. Quyền truy cập bạn đặt trước đó sẽ được giữ nguyên.

Tùy chỉnh menu chính cho tất cả nhân viên. Ẩn các phần bạn không định làm việc. Một nút đối diện với mỗi công cụ cho phép bạn đi tới cài đặt bên trong.

Công cụ menu chính

Cài đặt tài khoản Bitrix24
Định cấu hình các phần trong menu chính Bitrix24
Tạo trang đích với thông tin chi tiết về công ty

 

CRM: nhắc nhở hoạt động mới và tìm kiếm mục theo hoạt động

Các hoạt động CRM có bộ đếm nhắc nhở bạn khi thời hạn sắp đến. Trước đây, quầy sẽ sáng trước thời hạn 15 phút. Bây giờ thời gian đó có thể được tùy chỉnh.

Chúng tôi đã thêm khả năng tìm kiếm các mục theo hoạt động. Đây có thể là các giao dịch với SMS đã gửi, email đến hoặc các tác vụ được liên kết.

Tạo hoạt động

Cá nhân hóa lời nhắc hoạt động trong CRM
Tìm kiếm trong CRM: tìm mục theo hoạt động

 

Phần cuối

Thiết bị đầu cuối là một công cụ có thể được sử dụng để chấp nhận thanh toán từ khách hàng thông qua mã QR từ điện thoại thông minh. Trước đây, nó không được liên kết với các giao dịch và khoản thanh toán phải được tạo riêng trong ứng dụng di động. Bây giờ bạn có thể chọn một nhân viên sẽ chấp nhận thanh toán từ khách hàng. Nhân viên này sẽ xem khoản thanh toán tại thiết bị đầu cuối, nhận nó và máy tính tiền trực tuyến sẽ gửi biên lai tài chính cho khách hàng. Hồ sơ thanh toán sẽ được đưa vào tiến trình giao dịch và bạn sẽ không bỏ lỡ điều gì.

Thanh toán qua thiết bị đầu cuối

Chấp nhận thanh toán thỏa thuận qua thiết bị đầu cuối

 

Quản lý hàng tồn kho

Tính toán giá thành sản phẩm để tìm ra lợi nhuận và lợi nhuận kinh doanh của bạn. Bitrix24 có hai phương pháp tính giá thành sản phẩm: theo giá trung bình hoặc theo phương pháp “Nhập trước, xuất trước”. Dữ liệu chi phí ngay lập tức được đưa vào báo cáo lợi nhuận gộp.

Tính chi phí

Quản lý hàng tồn kho: Phương pháp tính giá thành và báo cáo lợi nhuận gộp
Tính giá thành sản phẩm theo phương pháp FIFO
Tính tổng giá thành sản phẩm theo phương pháp chi phí trung bình
Báo cáo lợi nhuận gộp
Thêm trường tùy chỉnh vào tài liệu quản lý hàng tồn kho

 

Thư

Chúng tôi đã thêm các tính năng thư mới trong phiên bản web và ứng dụng di động Bitrix24. Giờ đây, bạn có thể kết nối thư trong ứng dụng di động trực tiếp từ biểu mẫu CRM và xem trước email trong dòng thời gian của các thực thể CRM để biết nội dung thư. Tùy chọn xem trước có sẵn trong giao dịch, khách hàng tiềm năng, địa chỉ liên hệ, công ty, hóa đơn và ước tính.

Chia sẻ mẫu email trong CRM với đồng nghiệp của bạn. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh các mẫu email trực tiếp trong biểu mẫu CRM trong khi viết email.

Xem trước email

Xem trước email trong dòng thời gian của thực thể CRM
Điều hướng các chuỗi email trong biểu mẫu thực thể CRM
Tích hợp hộp thư
Thêm người gửi email trong CRM di động Bitrix24
Mẫu email trong CRM
Tạo mẫu email trong CRM

 

Bài viết cập nhật

Chúng tôi đã phát hành rất nhiều tính năng mới. Để giúp bạn cập nhật tất cả các thay đổi, chúng tôi đã cập nhật các bài viết với thông tin hiện tại.

Lịch trong ứng dụng di động Bitrix24
Nhận mật khẩu ứng dụng để đồng bộ hóa với iCloud
Thay đổi địa chỉ Bitrix24 và kết nối miền của bạn
Thay đổi tên và logo Bitrix24
Đặt chủ đề tài khoản cho tất cả người dùng công ty
Tìm kiếm văn bản tài liệu trên Drive
Kết nối ổ đĩa nhóm làm việc với ổ đĩa cá nhân
Theo dõi số lần nhấp vào liên kết trong email gửi đi
Thu thập dữ liệu vị trí địa lý trong Bitrix24
Tự động hóa quy trình thông minh trong CRM: tạo giải pháp tự động
Tạo Tự động hóa quy trình thông minh trong CRM
Định cấu hình Tự động hóa quy trình thông minh trong CRM
Mời khách hàng trò chuyện Telegram
Tạo và định cấu hình trò chuyện Bitrix24
Trò chuyện chung
Tạo nhiệm vụ trò chuyện quá hạn
Kết nối Bitrix24.Network