Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

BITRIX24

Tiếp thị CRM là gì?

Emily Walker

 Tác giả: Emily Walker

Cập nhật lần cuối: 25 tháng 5 năm 2023.


Quảng cáo ngày càng trở nên đắt đỏ hơn mỗi năm. Điều này áp dụng cho cả loại ngoại tuyến và trực tuyến. Rất khó khăn và tốn kém để tìm kiếm khách hàng mới. Đó là lý do tại sao tầm quan trọng của việc làm việc với các khách hàng hiện tại ngày càng tăng.

CRM Marketing là một công cụ để làm việc với cơ sở khách hàng của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để tạo các chiến dịch mạng xã hội và email chuyên biệt, cũng như để lấp đầy đối tượng tài khoản quảng cáo.

CRM Marketing giải quyết ba vấn đề chính:

  • giúp thuyết phục những khách hàng đã mua trước đó mua hàng lần nữa;

  • mang đến để mua những khách hàng chưa mua bất cứ thứ gì;

  • tăng lòng trung thành của khách hàng và tạo ra một hình ảnh tích cực về công ty.

Khách hàng hiện tại là những người chưa mua hàng. Bạn có thể gửi email bán hàng cho những khách hàng này. Việc khách hàng vào CRM của chúng tôi chính xác như thế nào không quan trọng: đến qua mạng xã hội, email hoặc trò chuyện.

marketing.jpg 

 

CRM Marketing giúp các công ty khác nhau như thế nào?

Doanh nghiệp nhỏ  Bán hàng lặp lại thường là nguồn lợi nhuận chính cho doanh nghiệp nhỏ. Ngân sách quảng cáo có hạn nên khó tìm được khách hàng mới. Các công ty như vậy chăm sóc hình ảnh của họ.

Ví dụ: một tiệm bánh gia đình nhỏ với ba nhân viên có thể gửi chiến dịch email cho khách hàng và cung cấp bánh cho kỳ nghỉ tiếp theo. Nếu biết ngày sinh của khách hàng, bạn có thể tặng một món quà cho ngày lễ và thêm tên của khách hàng.

Dịch vụ ô tô có thể thực hiện một chiến dịch gửi email tới khách hàng và đề nghị họ bảo dưỡng thường xuyên hoặc thay lốp cho mùa đông.

doanh nghiệp vừa Một trung tâm thể hình có thể cung cấp cho khách hàng các điều khoản ưu đãi để gia hạn tư cách thành viên hết hạn trong một năm.

Cửa hàng quần áo có thể thông báo về sự xuất hiện của một bộ sưu tập mới hoặc giảm giá các mặt hàng từ mùa trước.

doanh nghiệp lớn Các ngân hàng có thể gửi email cho khách hàng và đưa ra các điều khoản cho vay mới hoặc các chương trình khuyến mãi.

Chuỗi bán lẻ có thể công bố doanh số bán hàng hoặc mở cửa hàng mới.

 

Cách chọn người nhận chiến dịch email

Để tăng hiệu quả của các chiến dịch email, bạn không muốn gửi nó cho tất cả mọi người. Nếu một tiệm bánh đề nghị mua một chiếc bánh sinh nhật cho một người chỉ còn sáu tháng nữa là sinh nhật, khách hàng sẽ bỏ qua việc gửi thư. Họ sẽ không quay lại với chúng tôi nữa.

Trong Bitrix24 CRM Marketing, khách hàng có thể được chia thành các phân khúc . Mỗi phân khúc là một nhóm khách hàng riêng biệt mà việc gửi thư được thiết kế.

phân đoạn.jpg

Cùng một tiệm bánh có thể gửi phiếu mua hàng cho những khách hàng có sinh nhật cách đó một tuần. Những khách hàng này có nhiều khả năng mua bánh hơn và họ sẽ rất vui khi công ty nhớ đến ngày sinh nhật của họ.

 

Một dịch vụ xe hơi có thể cung cấp để mua các bộ phận mới. Bạn có thể thực hiện một chiến dịch email cho tất cả khách hàng, nhưng nó sẽ giống như thư rác. Bạn có thể gửi thư cho những khách hàng có ô tô đã hơn bảy năm tuổi. Cơ hội mua hàng cao hơn, vì đã đến lúc nghĩ đến việc nâng cấp các bộ phận. Nếu bạn gửi thư cho những người lái xe Audi đời 2010, khách hàng có nhiều khả năng mua thứ gì đó hơn vì ưu đãi được tạo ra như thể nó chỉ dành cho họ. Càng biết nhiều thông tin về khách hàng, chúng tôi càng có thể chọn phân khúc chính xác hơn và thực hiện chiến dịch email thành công nhất.