Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

BITRIX24

Tạo chiến dịch

Emily Walker

 Tác giả: Emily Walker

Cập nhật lần cuối: 16 tháng 3 năm 2023.


Khi bạn đã học cách làm việc với cơ sở khách hàng và danh sách các phân khúc, bạn có thể chuyển sang làm việc với tiếp thị CRM.

Tạo chiến dịch

Chúng ta hãy xem các mẫu chiến dịch.

Mẫu chiến dịch

 

E-mail

Chiến dịch email - là một trong những kênh giao tiếp truyền thống với khách hàng. Hầu hết mọi biểu mẫu trên trang web đều chứa trường nhập email, vì vậy tùy chọn chiến dịch này sẽ hoạt động với hầu hết các công ty.

chiến dịch email

Ví dụ: cửa hàng thú cưng có thể sử dụng các chiến dịch email để thông báo cho khách hàng về nhãn hiệu thức ăn cho mèo mới.

 

tin nhắn

Một cách khác để liên hệ với khách hàng là gửi chiến dịch SMS . Viết một tin nhắn ngắn với thông tin về khuyến mãi hoặc giảm giá, chọn phân khúc mong muốn và hệ thống sẽ gửi các chiến dịch SMS đến các liên hệ đã chọn.

chiến dịch sms

 

Ví dụ: dịch vụ ô tô có thể mời tất cả khách hàng thay lốp theo mùa thông qua chiến dịch sms.

 

Để sử dụng tin nhắn SMS, trước tiên bạn phải thiết lập tích hợp với dịch vụ nhắn tin. Bạn có thể đọc thêm thông tin trong bài viết: Tích hợp Twilio .

Số lượng tin nhắn bạn có thể gửi mỗi ngày tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ SMS của bạn. Bạn có thể xem giới hạn hiện tại trên trang Tiếp thị - Cài đặt - SMS.

 

sứ giả

Khách hàng ngày càng đến để mua hàng trên mạng xã hội và người nhắn tin. Do đó, họ sẽ thuận tiện hơn khi giao tiếp với chúng tôi từ các mạng xã hội. Tiếp thị CRM gửi các chiến dịch đến các nguồn mà khách hàng đã liên hệ với chúng tôi.

Bạn chỉ có thể gửi một bản tin cho khách hàng mà bạn đã liên lạc và chỉ cho người đưa tin mà lần liên lạc này là lần cuối cùng. Trong trường hợp này, hộp thoại với máy khách có thể không hoạt động.

sứ giả

Ví dụ, phòng khám thẩm mỹ có thể mời khách hàng tái khám.

 

phát thanh bằng giọng nói

Truyền giọng nói - là khi một khách hàng nhận được cuộc gọi từ một công ty và một giọng nói dễ chịu nói với họ về một đề nghị. Để thực hiện một chiến dịch như vậy, hãy viết nội dung tin nhắn của bạn. Hệ thống sẽ chuyển đổi văn bản này thành tin nhắn thoại và gọi cho khách hàng.

phát thanh bằng giọng nói

Tùy chọn chuyển đổi Văn bản thành Giọng nói có sẵn trên các gói thương mại. Đọc thêm thông tin tại đây . Thanh toán được tính từ tổng tài khoản điện thoại trong Bitrix24 của bạn.

Ví dụ: bạn có thể nhắc nhở những người tham gia về sự kiện này.

Để thực hiện cuộc gọi, bạn cần thiết lập điện thoại trước. Chỉ các số đã thuê và kết nối PBX qua đầu nối SIP mới được hỗ trợ. Chỉ có thể thực hiện 5 cuộc gọi cùng một lúc. Phần còn lại của cuộc gọi sẽ được thực hiện sau khi kết thúc cuộc gọi hiện tại theo thứ tự của hàng đợi.
Các cuộc gọi thông tin được thực hiện cứ 15 phút có 5 cuộc gọi. Nếu các cuộc gọi khác được lên lịch, 5 cuộc gọi tiếp theo sẽ được thực hiện sau khi các cuộc gọi hiện tại hoàn tất trong 15 phút tiếp theo.

 

thúc đẩy doanh số

Việc tăng doanh số tạo ra các giao dịch lặp lại và dẫn đầu với một nhóm khách hàng nhất định. Bạn có thể ngay lập tức thêm một nhiệm vụ cho người quản lý sẽ làm việc với thỏa thuận. Một công cụ hữu ích khi giao tiếp với khách hàng nên được thực hiện trực tiếp bởi một nhân viên nhất định.

sales_boost.jpg

Đọc thêm thông tin trong bài viết: Tăng doanh số .