Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

BITRIX24

Mẹo tiếp thị qua email

Stacy Smith

 Tác giả: Stacy Smith

Cập nhật lần cuối: ngày 27 tháng 12 năm 2022.


Chiến dịch Email là một công cụ tuyệt vời cho phép các công ty đạt được doanh số bán hàng lặp lại và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng không dễ để tạo một chiến dịch email hiệu quả và ngăn không cho nó chuyển sang thư rác. Đọc các mẹo của chúng tôi và làm cho email của bạn dẫn đến giao dịch thay vì thư rác!

 

Thêm liên kết "Hủy đăng ký"

Mỗi email được gửi từ Chiến dịch email Bitrix24 đều có các tùy chọn Hủy đăng ký & Báo cáo thư rác .

Bạn có thể hủy đăng ký

Theo mặc định, liên kết "Hủy đăng ký" được thêm vào khối Chân trang .

hủy đăng ký

Chỉ cần kéo khối này đến nơi bạn muốn thêm liên kết này.

Nếu bạn sử dụng mẫu HTML tùy chỉnh của mình, hãy sử dụng mã này:

You are receiving this message because you have previously registered with us as our customer. Please click here if you no longer want to receive emails from us.

Viết văn bản bán hàng

Một văn bản bán hàng hay có thể thu hút khách hàng và giúp bạn thực hiện nhiều giao dịch hơn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải xem xét cẩn thận thông điệp (nội dung) trong email của bạn.

Bạn có thể đọc cuộc phỏng vấn này để tìm thêm những ý tưởng thú vị liên quan đến tiếp thị nội dung.

 

Tăng giới hạn gửi email hàng ngày của bạn

Trong Bitrix24 có xếp hạng hệ thống thư rác chiến dịch email nội bộ phụ thuộc vào số lượng báo cáo thư rác nhận được. Nếu số lượng email được gửi từ Bitrix24 của bạn ngày càng tăng mà không có báo cáo thư rác từ người nhận, thì số lượng email bạn có thể gửi từ Bitrix24 của mình sẽ tăng lên.

Theo mặc định, giới hạn email của bạn là 1.000 email mỗi ngày. Để tăng giới hạn hàng ngày, bạn cần vượt quá giới hạn hiện tại. Số lượng email được phép sẽ được gửi và phần còn lại của email sẽ được thêm vào hàng đợi. Giới hạn sẽ được tăng lên vào ngày hôm sau và những email còn lại này sẽ được gửi đi. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều báo cáo spam, giới hạn hàng ngày của bạn có thể không tăng hoặc thậm chí có thể giảm.

Bạn luôn có thể kiểm tra các hạn chế hiện tại của mình tại Tiếp thị > Cài đặt .

email gửi đi

Có rất nhiều dịch vụ xác minh email, chẳng hạn như MailTester . Bạn có thể sử dụng chúng để tìm hiểu xem chiến dịch email có thể dẫn đến thư rác hay không và cách ngăn chặn điều đó.

Gửi email cho khách hàng thực

Tránh gửi email đến địa chỉ email người nhận không tồn tại. Những email như vậy được coi là "lỗi". Nếu bạn có quá nhiều "lỗi", giới hạn hàng ngày sẽ không được tăng lên.

Giới hạn email hàng tháng được xác định bởi gói Bitrix24 của bạn. Vui lòng tham khảo trang giá của chúng tôi để biết chi tiết.

 

Đặt giới hạn hàng tháng cho các chiến dịch email

Mỗi gói Bitrix24 cung cấp một số lượng email nhất định mà bạn có thể gửi mỗi tháng. Giới hạn này bao gồm các email thông thường cũng như các chiến dịch email.

Chỉ định tỷ lệ phần trăm email dành riêng cho chiến dịch email tại Tiếp thị > Cài đặt để không mất cơ hội gửi email thông thường. Nếu bạn dự định chỉ sử dụng thư để tiếp thị qua email, bạn có thể đặt 100% số email.

Giới hạn một tháng

Ví dụ: gói Bitrix24 của bạn cho phép bạn gửi 5.000 email mỗi tháng. Bạn có thể dành 90% trong số đó để tiếp thị qua email. Nếu bạn tạo một chiến dịch email với 6.000 email. Chỉ 4.500 email sẽ được gửi, phần còn lại sẽ được thêm vào hàng đợi cho tháng tiếp theo. Bạn sẽ còn 500 email để gửi email thông thường.

 

Giới hạn gửi email của các nhà cung cấp dịch vụ email

Nếu bạn sử dụng máy chủ SMTP bên ngoài để gửi email, nhà cung cấp dịch vụ email có thể áp đặt giới hạn về số lượng email gửi đi có thể được gửi trong vòng một ngày.

Ví dụ: Gmail mặc định cho phép gửi tối đa 500 email mỗi 24 giờ. Nếu bạn gửi một email cho nhiều người nhận, mỗi người trong số họ được tính là một email riêng biệt. Giới hạn hàng ngày này có thể được thay đổi dựa trên các thuật toán được Gmail sử dụng để xác minh xem bạn có phải là người gửi đáng tin cậy hay không.

Để tránh bất kỳ hạn chế nào có thể xảy ra đối với việc gửi email qua SMTP, bạn có thể đặt giới hạn theo cách thủ công cho một hộp thư cụ thể.

Bạn có thể làm điều đó khi tạo một chiến dịch email. Chọn người gửi và nhấp vào nút bút chì để chỉnh sửa:

nút bút chì

Để chỉnh sửa cài đặt máy chủ SMTP, bạn nên bật tùy chọn này trong Webmail > Cài đặt hộp thư > Gửi bằng SMTP bên ngoài . Đọc thêm trong bài viết - Sử dụng máy chủ SMTP để gửi email .

Sau đó, kích hoạt tùy chọn Máy chủ SMTP > Bật giới hạn tin nhắn hàng ngày và chỉ định số lượng email cho nó.

Giới hạn tin nhắn hàng ngày

Bạn cũng có thể áp dụng các cài đặt này khi thêm người gửi mới.

Do đó, trong phần Tiếp thị, các giới hạn gửi email đi được kiểm tra theo một thứ tự cụ thể:

  1. Giới hạn Bitrix24 hàng tháng - tùy thuộc vào gói Bitrix24 của bạn; hệ thống xác minh xem nó có còn được phép gửi email trong tháng hiện tại hay không;
  2. Giới hạn Bitrix24 hàng ngày - tùy thuộc vào danh tiếng của bạn với tư cách là người gửi email.
  3. Giới hạn SMTP hàng ngày - tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ email của bạn.

Không nên gửi số lượng lớn email qua các dịch vụ email công cộng miễn phí. Bạn nên sử dụng các dịch vụ tiếp thị qua email đặc biệt cho mục đích này.