Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

Bitrix24

CoPilot, trợ lý cá nhân của bạn với AI

Stacy Smith

 Tác giả: Stacy Smith

Cập nhật lần cuối: ngày 29 tháng 11 năm 2023.


 

Là một phần của bản phát hành Bitrix24 Vega, chúng tôi đã thêm CoPilot vào Nguồn cấp dữ liệu, Nhiệm vụ và CRM. Nó cũng được tích hợp vào cuộc trò chuyện mới của chúng tôi. Trợ lý AI này sẽ tiết kiệm thời gian của bạn khi viết văn bản, xử lý cuộc gọi của khách hàng và thêm nhiệm vụ, cho phép bạn tập trung vào những việc quan trọng hơn.

Cải thiện hiệu quả công việc hàng ngày của bạn với CoPilot. Ví dụ: nó có thể:

  • Giúp bạn hình thành ý tưởng

  • Tóm tắt văn bản dài

  • Chép lại bản ghi cuộc gọi và hoàn thành các trường trong CRM

  • Tạo nhiệm vụ và thêm danh sách kiểm tra cho chúng

Để sử dụng CoPilot, không cần phải học cách viết lời nhắc. Bitrix24 cung cấp các lời nhắc trước có thể hỗ trợ bạn bắt đầu với AI. Khám phá cách thức hoạt động trong các phần khác nhau của Bitrix24.

 

CoPilot trong bản tin

Tận dụng CoPilot để viết bài và bình luận nhanh hơn. Mở phần Nguồn cấp dữ liệu và khởi động CoPilot. Sau đó chỉ định yêu cầu của bạn và nhận kết quả sau vài giây.

Chúng tôi đã chia lời nhắc trước trong Nguồn cấp dữ liệu thành nhiều nhóm:

  • Phân tích văn bản : Sử dụng CoPilot để trích xuất những điểm chính, tìm ra ưu và nhược điểm cũng như giải thích các cụm từ không rõ ràng.

  • Sửa đổi văn bản : CoPilot có thể rút ngắn hoặc mở rộng văn bản của bạn, đơn giản hóa văn bản, sửa lỗi chính tả hoặc thêm biểu tượng cảm xúc.

  • Thay đổi tông màu văn bản : CoPilot có lợi trong việc làm cho văn bản của bạn lịch sự hoặc trang trọng hơn.

  • Tạo văn bản : Nhập một số chi tiết cơ bản và CoPilot sẽ chuẩn bị văn bản theo định dạng đã chọn (bài đăng, tin tức, lời chào, bài viết hoặc mô tả công việc).

CoPilot có giá trị cho việc bình luận về bài viết của đồng nghiệp. Khen ngợi hoặc chỉ trích tác giả của bài đăng, tóm tắt văn bản hoặc dịch nó sang ngôn ngữ khác.

Tạo bài đăng

Đọc thêm về cách sử dụng CoPilot trong Nguồn cấp dữ liệu trong bài viết này: CoPilot trong Nguồn cấp dữ liệu .

 

CoPilot trong nhiệm vụ

Chỉ định một số thông tin cơ bản về nhiệm vụ của bạn, sau đó để CoPilot bổ sung thêm chi tiết và xác định các bước cần thực hiện.

Ưu điểm chính của việc sử dụng CoPilot trong các nhiệm vụ là tùy chọn tạo danh sách kiểm tra chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không cần phải phân phối thông tin một cách thủ công và lo lắng về việc thiếu bất cứ điều gì. Cung cấp một số dữ liệu cần thiết và cho phép CoPilot tạo danh sách kiểm tra cho nhiệm vụ.

Danh mục

Khi bạn có rất nhiều nhiệm vụ và hàng tá nhận xét trong mỗi nhiệm vụ, thật khó để ghi nhớ toàn bộ bối cảnh. Để xem lại nhanh một cuộc thảo luận, hãy sử dụng lời nhắc trước nhận xét nhiệm vụ Tóm tắt . CoPilot sẽ ngay lập tức làm nổi bật những điểm chính.

Tổng hợp ý kiến

Đọc thêm về các khả năng của CoPilot trong Nhiệm vụ trong bài viết này: CoPilot trong Nhiệm vụ .

Cải thiện văn bản của bạn trong các lần lặp lại và chỉnh sửa nó cho đến khi bạn hài lòng. Sử dụng lời nhắc trước của CoPilot hoặc gửi yêu cầu của riêng bạn để làm rõ chi tiết.

 

Trò chuyện CoPilot

Trò chuyện CoPilot mở ra một cách thuận tiện trong một phần riêng biệt. Không có lời nhắc trước, chỉ cần nhập truy vấn của bạn liên quan đến bất kỳ nhiệm vụ nào.

Để truy cập trò chuyện CoPilot, hãy nhấp vào biểu tượng đặc biệt ở thanh bên phải. CoPilot lưu lịch sử trò chuyện và ghi nhớ ngữ cảnh câu hỏi của bạn trong mỗi cuộc trò chuyện. Bạn có thể quay lại cuộc trò chuyện mà bạn đã bắt đầu trước đó để tiếp tục.

Trò chuyện CoPilot

Lời nhắc chi tiết

Điều quan trọng là phải xác định rõ ràng đầu ra mong muốn cho CoPilot trong lời nhắc của bạn. Bằng cách này, CoPilot sẽ tạo ra kết quả chính xác và phù hợp. Chỉ cần cụ thể: bạn cung cấp càng nhiều chi tiết thì càng tốt.

 

CoPilot trong CRM

CoPilot trong CRM giúp nhân viên xử lý cuộc gọi và tiết kiệm thời gian quý báu cho các công việc thường ngày. Nếu không có CoPilot, bạn cần nghe bản ghi âm cuộc gọi, kiểm tra tất cả thông tin quan trọng và nhập dữ liệu này vào biểu mẫu giao dịch. Để dễ dàng hơn, CoPilot có thể chép lại bản ghi cuộc gọi, tạo bản tóm tắt cuộc gọi và tự động hoàn thành các trường trong biểu mẫu giao dịch.

Lưu ý rằng CoPilot tự động xử lý cuộc gọi đầu tiên của khách hàng vì cuộc gọi này thường chứa nhiều chi tiết quan trọng. Nếu khách hàng gọi lại, bạn có thể khởi động CoPilot theo cách thủ công.

CoPilot trong CRM

Xử lý cuộc gọi

 

Tóm lại

  • CoPilot là trợ lý cá nhân của bạn với AI. Khám phá các khả năng của nó trong Nguồn cấp dữ liệu, Nhiệm vụ và CRM. Nó cũng được tích hợp vào cuộc trò chuyện mới.

  • Để sử dụng CoPilot, không cần phải học cách viết lời nhắc. Bitrix24 cung cấp các lời nhắc trước có thể hỗ trợ bạn bắt đầu với AI.

  • Viết bài nhanh hơn với sự trợ giúp của CoPilot. Ngoài ra, hãy sử dụng nó khi thêm nhận xét để khen hoặc phê bình tác giả bài đăng, tóm tắt văn bản hoặc dịch sang ngôn ngữ khác.

  • Ưu điểm chính của việc sử dụng CoPilot trong các nhiệm vụ là tùy chọn tạo danh sách kiểm tra chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không cần phải phân phối thông tin một cách thủ công và lo lắng về việc thiếu bất cứ điều gì.

  • Mở cuộc trò chuyện CoPilot và nhập câu hỏi của bạn liên quan đến bất kỳ nhiệm vụ nào. CoPilot lưu lịch sử trò chuyện và ghi nhớ ngữ cảnh câu hỏi của bạn trong mỗi cuộc trò chuyện. Bạn có thể quay lại cuộc trò chuyện mà bạn đã bắt đầu trước đó để tiếp tục.

  • Trong CRM, CoPilot có thể ghi âm cuộc gọi, tạo bản tóm tắt cuộc gọi và tự động điền các trường trong biểu mẫu giao dịch. Bạn không còn cần phải nghe bản ghi âm cuộc gọi để kiểm tra bất kỳ chi tiết nào.