Đội ngũ Mstar Corp

HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG
BITRIX24 CƠ BẢN

Nơi bạn có thể học và tìm hiểu các tính năng cơ bản của phần mềm Bitrix24

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

BITRIX24

Nơi bạn có thể học cách sử dụng các tính năng cơ bản phần mềm Bitrix24.

Our document

Bitrix24

MSTAR CARE

Bitrix24 Vega: giới thiệu phiên bản mới

Olga Fedorova

Tác giả: Olga Fedorova

Cập nhật lần cuối: ngày 17 tháng 11 năm 2023



CoPilot trong Bitrix24

Đây là những gì khác xuất hiện trong bản cập nhật Bitrix24 Vega:

  • Trò chuyện mới M1 - giao diện mới và các công cụ mới để làm việc trong công ty của bạn. Chúng tôi đã cập nhật tính năng trò chuyện trong phiên bản web và ứng dụng di động. Messenger có thể xử lý tới 1 triệu người dùng.
  • Nơi làm việc kỹ thuật số - một phần riêng dành cho các quy trình thông minh. Với nó, bạn có thể tự động hóa công việc của bất kỳ bộ phận nào trong công ty.
  • Các vị trí miễn phí - đừng lãng phí thời gian thảo luận về các vị trí cho cuộc họp, mọi thứ có thể được giải quyết bằng cách gửi một liên kết. Bạn có thể mời đồng nghiệp tham gia cuộc họp - lịch trình của họ cũng sẽ được tính đến.
  • Cài đặt Bitrix24 mới - giờ đây chúng được tập hợp trong một phần và có thể truy cập được từ một tiện ích mới. Menu chính Bitrix24 có thể được tùy chỉnh cho tất cả nhân viên công ty: nó sẽ giống nhau.
  • CRM - lời nhắc mới về việc cần làm và tìm kiếm các thành phần dựa trên việc cần làm trong đó.
  • Thiết bị đầu cuối - gửi thanh toán từ các giao dịch đến thiết bị đầu cuối. Chọn nhân viên sẽ chấp nhận thanh toán từ khách hàng. Anh ta sẽ xem khoản thanh toán trong thiết bị đầu cuối, nhận nó và máy tính tiền trực tuyến sẽ gửi biên lai tài chính cho khách hàng.
  • BI Constructor - tạo báo cáo phân tích dựa trên dữ liệu từ Bitrix24 của bạn. Phân tích cuộc gọi, tạo khách hàng tiềm năng, giao dịch và bán hàng.
  • Kế toán kho - tính giá vốn hàng hóa và theo dõi kết quả kinh doanh trong báo cáo lãi gộp.
  • Thư - Bitrix24 hiện có bản xem trước các chữ cái trong dòng thời gian của phần tử CRM và khả năng lật qua các chữ cái trực tiếp trong thẻ thư. Chúng tôi đã thêm khả năng kết nối hộp thư người gửi mới trong CRM di động. Giờ đây, bạn có thể chia sẻ mẫu email với đồng nghiệp hoặc tất cả nhân viên cùng một lúc.

Tìm hiểu thêm về từng sản phẩm mới.

 

Trò chuyện M1 mới

Chúng tôi đã thay đổi giao diện và điều hướng, thêm tính năng mới và tăng tốc độ. Trò chuyện có thể được sử dụng bởi các công ty có tới 1 triệu nhân viên. Kết quả thử nghiệm cho thấy thiết bị nhắn tin có thể chịu được tải trọng như vậy.

Trò chuyện M1 trong phiên bản web và máy tính để bàn. Đưa ra phản hồi, ghim tin nhắn, chuyển tiếp và thêm chúng vào mục yêu thích. Tạo cuộc họp, nhiệm vụ và cuộc gọi nhóm cho tất cả người tham gia trò chuyện.

Trò chuyện trên thiết bị di động M1. Phản hồi về tin nhắn đã xuất hiện trong cuộc trò chuyện trên thiết bị di động để truyền tải chính xác hơn cảm xúc của bạn và tua lại tin nhắn thoại một cách mượt mà. Kích hoạt bộ nhớ đệm để xem tin nhắn và tệp đính kèm trong cuộc trò chuyện mà không cần truy cập Internet.

new_chat.jpg

Trò chuyện Bitrix24: trình nhắn tin và AI mới
Trò chuyện mới M1
Trò chuyện di động mới M1

 

Nơi làm việc kỹ thuật số

Chúng tôi đã đặt các quy trình thông minh không liên quan đến CRM trong một phần riêng - Nơi làm việc Kỹ thuật số. Giờ đây, bạn có thể tự động hóa công việc của bất kỳ bộ phận nào, chẳng hạn như nhân sự hoặc kế toán: tạo một không gian làm việc duy nhất cho họ bằng các cài đặt và công cụ của riêng bạn.

digital_workplaces.jpg

Nơi làm việc kỹ thuật số
Cách tạo quy trình thông minh cho Nơi làm việc kỹ thuật số
Cách thiết lập Nơi làm việc kỹ thuật số

 

Open slot miễn phí

Các tùy chọn làm việc mới đã xuất hiện trong công cụ Free Calendar Slots. Chia sẻ lịch trình của bạn và khách hàng có thể đề xuất một cuộc họp vào ngày và giờ rảnh.

Đặt thời gian có sẵn cho các cuộc họp - chỉ định các ngày trong tuần mà thời gian đặt chỗ sẽ có sẵn và thời lượng của các cuộc họp.

Các vị trí được chia sẻ - thêm đồng nghiệp vào cuộc họp với người dùng bên ngoài, lịch trình của họ cũng sẽ được tính đến trong các vị trí trống.

Chỉnh sửa sự kiện - thay đổi tên sự kiện, thêm địa điểm hoặc mời đồng nghiệp tham gia cuộc họp đã lên lịch.

free_slots.jpg

Vị trí trống trong Lịch
Vị trí lịch trong Thư
Vị trí miễn phí trong CRM di động

 

Cài đặt Bitrix24 mới

Chúng tôi đã cập nhật phần Cài đặt. Bây giờ tất cả chúng đều có sẵn từ tiện ích của công ty. Trong trường hợp này, bạn không cần phải định cấu hình lại Bitrix24 của mình. Quyền truy cập và hạn chế được đặt trước đó sẽ vẫn còn.

Thiết lập menu chính cho toàn thể nhân viên. Ẩn các phần bạn không định làm việc. Đối diện với mỗi công cụ có một nút mà bạn có thể vào cài đặt bên trong của nó.

new_settings.jpg

Cài đặt Bitrix24: giao diện mới và một phần
Cách hiển thị hoặc ẩn các phần trong menu chính Bitrix24
Trang web danh thiếp chi tiết: gửi thông tin về công ty chỉ bằng một cú nhấp chuột

 

CRM: lời nhắc việc cần làm mới và tìm kiếm các mục việc cần làm

Các trường hợp CRM có bộ đếm nhắc nhở bạn khi thời hạn đang đến gần. Trước đây, quầy sẽ sáng trước thời hạn 15 phút. Bây giờ thời gian này có thể được điều chỉnh.

Chúng tôi đã thêm khả năng tìm kiếm các mục theo tác vụ - đây có thể là các giao dịch với SMS đã gửi, thư đến hoặc tác vụ được liên kết.

lời nhắc việc cần làm.jpg

Cách thiết lập lời nhắc cá nhân về việc cần làm
Tìm kiếm trong CRM: cách tìm các mục có việc cần làm cụ thể

 

Phần cuối

Thiết bị đầu cuối là một công cụ mà bạn có thể chấp nhận thanh toán từ khách hàng thông qua mã QR từ điện thoại thông minh. Trước đây, nó không được liên kết với các giao dịch và thanh toán phải được tạo riêng trong ứng dụng di động. Bây giờ trong một giao dịch, bạn có thể chọn một nhân viên sẽ chấp nhận thanh toán từ khách hàng. Anh ta sẽ thấy khoản thanh toán trong thiết bị đầu cuối, nhận nó và máy tính tiền trực tuyến sẽ gửi biên lai tài chính cho khách hàng. Hồ sơ thanh toán sẽ được đưa vào dòng thời gian giao dịch và bạn sẽ không bỏ sót điều gì.

thiết bị đầu cuối.jpg

Cách chấp nhận thanh toán cho một giao dịch trong thiết bị đầu cuối thanh toán

 

Trình xây dựng BI

Trong phần CRM, đã xuất hiện một nhà thiết kế báo cáo nghiệp vụ thông minh - BI Constructor. Nó cho phép bạn tạo báo cáo phân tích dựa trên dữ liệu từ Bitrix24 của bạn.

BI_Konstruktor.jpg

BI Constructor để tạo báo cáo phân tích
Cách làm việc với BI Constructor
Cách tạo và chỉnh sửa báo cáo trong BI Constructor

 

Kiểm soát hàng tồn kho

Tính toán giá vốn hàng hóa để tìm ra lợi nhuận và lợi nhuận của doanh nghiệp bạn. Bitrix24 có hai phương pháp tính chi phí: theo chi phí trung bình hoặc theo thứ tự hàng đến kho (FIFO). Dữ liệu chi phí được đưa trực tiếp vào báo cáo lợi nhuận gộp. Bạn có thể sử dụng nó để xác định số tiền công ty kiếm được và điều chỉnh giá.

kho_accounting.jpg

Các phương pháp tính toán chi phí và báo cáo lợi nhuận gộp
Việc tính toán chi phí dựa trên thứ tự hàng hóa đến kho (FIFO)
Cách tính chi phí dựa trên giá vốn hàng hóa trung bình
Cách làm việc với báo cáo lợi nhuận gộp
Cách thêm trường tùy chỉnh vào chứng từ kế toán kho

 

Mail

Chúng tôi đã thêm các khả năng thư mới vào phiên bản web và ứng dụng di động. Giờ đây, bạn có thể kết nối email của mình trong ứng dụng di động trực tiếp từ thẻ CRM. Trong CRM, bản xem trước các chữ cái đã xuất hiện trong dòng thời gian của phần tử CRM. Bạn có thể nhanh chóng biết được nội dung của email mà không cần mở nó.

Chúng tôi đã thêm khả năng cuộn qua các chữ cái trong thẻ CRM. Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các chủ đề mà không cần rời khỏi thẻ chữ cái.

Chia sẻ các mẫu email trong CRM của bạn với đồng nghiệp hoặc toàn bộ công ty cùng một lúc. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh các mẫu email trực tiếp từ thẻ CRM trong khi viết thư.

thư.jpg

Việc xem trước các chữ cái hoạt động như thế nào trong dòng thời gian
Việc lật các chữ cái hoạt động như thế nào trong thư CRM
Các phương thức kết nối hộp thư trong Bitrix24

Cách thêm email người gửi mới trong CRM dành cho thiết bị di động Mẫu email trong CRM là gì Cách tạo thư bằng mẫu trong CRM một